Tók mig til áðan&hringdi í Apple úti í New York, til að panta allt góssið....Sló inn númerið á internetsímann, &þar tók við mér erfiður símsvari með 5 möguleika, Svo valdi maður einn&þá komu 5 möguleikar í viðbót, svo 3, &svo fór maður í biðröð eftir þjónustufulltrúa....Eftir smá bið fékk ég yfirleitt samband, en þá var ég alltaf á viltlausum stað, &var sagt að hringja aftur í númerið&velja annan möguleika.....&alltaf var mér sagt að velja númer 7 eða 8, en þar sem það voru aldrei fleiri en 5 í boði, þá varð þetta frekar snúið...En leystist á endanum, &eftir 30 mínútur, var ég kominn í samband við mann í búðinni, &hann sagði að ég þyrfti ekkert að panta, gæti bara labbað inn&verslað allt......Afskaplega fyndið hvernig fyrirtæki með góðar heimasíður, eru virkilega að reyna að fá fólk til að hætta að hringja.....Leiðindaþróun
Ljós mitt skein. kl:00:51